Xem bói tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp

Dự đoán tử vi 5 ngày 1/3/2018 của 12 con giáp – Xem bói tử vi ngày mới 12 con giáp thứ tư ngày 1/3/2018 – Xem bói cực chuẩn và thú vị tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2018.

Tử vi hôm nay thứ năm ngày 1/3/2018 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi..Xem tử vi hôm nay – Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ 5 ngày 1/3/2018 của 12 con giáp cho biết ngày hôm nay người tuổi Ngọ nên chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Xem bói tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp
Xem bói tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp

Hôm nay, thứ 5 ngày 1/3/2018 tức là ngày 14/1/2018 tháng Giêng âm lịch, ngày Nhâm Thìn, tháng Giáp Dần, năm Mậu Tuất.
  • Tuổi bị xung khắc với ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần, Bính Tuất
  • Tuổi bị xung khắc với tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tý
Đón đọc và xem tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 1/3/2018 thứ năm hôm nay. Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

1. Tử vi ngày 1/3/2018 hôm nay của tuổi Tý

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhận định bạn sẽ có một ngày không được thuận lợi và dễ gặp phải một số vấn đề trong công việc. Một điều khiến cho bạn thất vọng bởi niềm tin đặt nhầm chỗ và đôi khi bạn cảm thấy sự chân thành của bạn bị phí hoài.

Hôm nay hãy tập thói quen kiểm tra lại các thông tin thay vì quá tin tưởng vào một ai đó. May mắn là vận trình Tý – Thìn tam hợp nên vận tài lộc không bị ảnh hưởng và quan hệ tình cảm cũng có những cơ hội nở hoa. Người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Thân, Thìn.

2. Tử vi ngày 1/3/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Với những người tuổi Sửu tử vi ngày mới của bạn nhận định bạn có một ngày làm việc vô cùng hứng khởi và tập trung cho công việc. Tuy nhiên, nếu muốn vận trình tốt bạn hãy sử dụng cách ứng xử mền dẻo thay vì cứng nhắc để có thể tận dụng các cơ hội mà mọi người mang lại tốt hơn. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để bạn xóa đi khoảng cách với đồng nghiệp, đối tác.

Tuy nhiên, lưu ý ngày Sửu – Thìn tương phá nên cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghét gây cản trở và khiến cho bạn bị ảnh hưởng về tiến độ công việc.

May thay vận tình cảm ôn hòa và giúp bạn có thể an tâm và tận tâm vì công việc của mình.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Tị, Hợi.

3. Tử vi ngày 1/3/2018 hôm nay của tuổi Dần

Xem tử vi của những người tuổi Dần nhận định ngày 1/3/2018 của bạn có điềm báo tốt lành, mọi chuyện khá thuận và không khí gia đình vui vẻ, hòa nhã. Thêm vào đó ngày hôm nay là thời điểm tốt để bạn bắt đầu lên các ý tưởng mới cho công việc và cảm thấy hào hứng với những khởi đầu mới.


Có thể trong công việc bạn sẽ tận dụng được những cơ hội và mục tiêu lớn để có thể sớm hoàn thành khối lượng công việc của mình. Nhờ vào thái độ tích cực vì biết tận dụng các cơ hội nên bạn có được nhiều tin vui đang chờ đợi.

Có điều vận sức khỏe có phần không tốt nên hãy cố gắng điều chỉnh nhịp sinh hoạt và chế độ ăn uống lành mạnh hơn nhé.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Ngọ, Tuất.

4. Tử vi ngày 1/3/2018 hôm nay của tuổi Mão

Với những người tuổi Mão, tử vi ngày mới của bạn dự định sẽ có những thay đổi đáng kể và đôi lúc bạn cảm thấy mất khá nhiều năng lượng để bắt đầu làm quen với chúng. Thêm vào đó dường như bạn cảm thấy chưa hài lòng với công việc và nhiều khi tự gây áp lực cho mình.

Mặt khác ngày Dần – mão tương phá nên công việc dường như khá bận rộn nhưng khó lòng bạn nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Vì vậy, bạn nên chủ động hoàn thành mọi việc thay vì trông chờ tin vui từ ai đó kẻo thất vọng đấy. May là tài chính khá ổn và có thể đáp ứng nhu cầu tiết kiệm dài hạn của bạn.

Chuyện tình cảm không quá nồng nhiệt nhưng đủ để bạn không phải bận tâm. Có điều nên dành thời gian cho gia đình và tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi nhé.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Hợi, Mùi.

5. Tử vi ngày 1/3/2018 hôm nay của tuổi Thìn

Với những người tuổi Thìn dường như bạn có khởi đầu ngày mới với mốt ố khó khăn. Hôm nay đề phòng việc đi lại, xuất hành bởi không thuân. Công việc cũng nên chủ động và đừng quá tin tưởng vào ai đó kẻo dễ bị phản gián đấy.

Nhận xét