Rosie Huntington - Whiteley tiết lộ 7 bước dưỡng da mỗi tối

Chân dài người Anh làm sạch lớp trang điểm với nước tẩy trang Bioderma và có thói quen dùng khăn bông thấm nước ấm để lau mặt.

Siêu mẫu sinh năm 1987 - Rosie Huntington-Whiteley - thú nhận mình có làn da dầu, rất dễ nổi mụn nên thường phải dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc cũng như kiêng khem một vài loại thực phẩm yêu thích để cải thiện làn da.

Tẩy trang

Rosie thường loại bỏ lớp trang điểm với sản phẩm của hãng Bioderma: "Tôi thích tẩy trang mắt với sản phẩm nào đó dịu nhẹ thôi. Một trong số đó là nước tẩy trang của Bioderma, tôi tình cờ biết đến nó trong hậu trường một show diễn thời trang". Để lau sạch mỹ phẩm trên mắt, Rosie thấm ướt bông tẩy trang và giữ khoảng vài giây trên mắt. Trường hợp các sản phẩm trang điểm mắt khó tẩy rửa, siêu mẫu nước Anh sẽ dùng thêm dầu dừa của hãng Kopari.

Rửa mặt

Sau bước tẩy trang, Rosie rửa sạch mặt với sữa rửa mặt iS Clinical Warming Honey Cleanser chứa tinh chất mật ong, giúp làm sạch sâu những bụi bẩn còn sót lại mà bước tẩy trang chưa xử lý hết. Chân dài sinh năm 1987 còn có thói quen sử dụng khăn bông thấm nước ấm để lau mặt trước và sau khi thoa sữa rửa mặt lên da.
Rosie thú nhận có làn da dầu, dễ nổi mụn nên mất nhiều thời gian để chăm sóc. 
Rosie thú nhận có làn da dầu, dễ nổi mụn nên mất nhiều thời gian để chăm sóc. 

Nước hoa hồng 

Rosie sử dụng toner của hãng Santa Maria Novella để cân bằng độ pH, cấp ẩm cho da. Cô thấm dung dịch này vào bông tẩy trang sau đó ấn nhẹ lên da thay vì chà xát mạnh để tránh làm da kích ứng, tổn thương.

Dưỡng môi

Chân dài người Anh rất chuộng tuýp son dưỡng môi hương dâu của hãng Lanolips có mức giá bình dân khoảng 400.000 đồng. Sản phẩm chứa hàm lượng cao tinh dầu tự nhiên và vitamin E giúp cải thiện môi khô, nẻ hiệu quả.

Serum vitamin C

Ở tuổi 31, chân dài người Anh chú trọng việc ngăn ngừa lão hóa cho làn da. Cô bổ sung vitamin C bằng serum của hãng iS Clinical có khả năng cải thiện sắc tố da, làm chậm quá trình lão hóa.
Khi thoa serum vitamin C, siêu mẫu kết hợp massage mặt để các dưỡng chất dễ thấm sâu vào da. 
Khi thoa serum vitamin C, siêu mẫu kết hợp massage mặt để các dưỡng chất dễ thấm sâu vào da. 

Kem mắt 

Thông thường, bước kế tiếp sẽ là kem dưỡng ẩm nhưng thỉnh thoảng Rosie vẫn bỏ qua bởi cảm thấy kem dưỡng có thể gây bí bách cho làn da dầu của mình. Siêu mẫu tiếp tục chu trình dưỡng da ban đêm với kem dưỡng đặc trị cho vùng mắt BareMinerals và thú nhận là fan của hãng mỹ phẩm này.

Essence

'Công cuộc' chăm sóc da của Rosie kết thúc bằng tinh chất dạng xịt của Tata Harper với công dụng duy trì độ ẩm, giúp da căng bóng, mượt mà.

Nhận xét