Khốn khổ vì mắc bệnh cường dương

Khác với quý không khác người có tuổi thường gặp tình trạng suy yếu khả năng tình dục. Trong khi đó một số quý lại gặp phải tình trạng cho thấy mình quá khỏe (cậu nhỏ sẵn sằng cương bất cứ lúc nào cho dù không có bất cứ tác nhân nào). Nhưng tình trạng này không mang lại cảm giác và thoải mái bởi mỗi khi lầm trận họ đều cảm thấy rất đau đớn.

Cường dương là căn bệnh diễn ra trong điều kiện không có hứng thú quan hệ tình dục nhưng dương vật vẫn cương cứng, cương lâu hoặc sau khi giao hợp không thể trở lại bình thường.



Theo trung tâm sức khỏe cho biết cương dương cũng có thể được coi là yếu sinh lý ở mức độ nặng, vì cương dương làm cho dương vật cương cứng và không có hứng thú quan hệ hoặc quan hệ cương lâu và không thể trở lại bình thường. Vậy nguyên nhân do đâu?. Xét về nguyên lý của bệnh này là do động mạch to trong thể xốp của dương vật bị giãn rộng, tĩnh mạch co lại gây lên tình trạng xung huyết chính vì vậy mà khi quan hệ họ có cảm giác đau đớn. Tình trạng kéo dài có thể gây những bất tiện trong đời sống sinh hoạt. Ngoài ra còn một số triệu chứng dương vật cương thâm, đau buốt, tiểu tiện khó, nước tiểu vàng,...

Đây hoàn toàn là một dạng bệnh lý cần được phát hiện và xử lý kịp thời, nếu để lâu sẽ để lại những hậu quả là dương vật trương căng không thể trở lại trạng thái bình thường được nữa.

Theo lương y Vũ Quốc Trung, Chủ trì Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền chùa Cảm Ứng, hội Đông y Hà Nội, căn bệnh cường dương có thể bị gây ra bởi những nguyên nhân sau đây:

- Do tác hại của việc sinh hoạt tình dục không điều độ, dẫn đến hao tổn thận âm, tâm gan vượng hỏa.

- Do tự ý dùng thuốc bổ thận tráng dương không đúng cách, đúng bệnh gây nên tình trạng trên.

Một dạng bệnh cường dương khác được Đông y gọi là “nhiệt ẩm hạ chú”.

Mô tả nôm na nguyên nhân của nó là khi uống rượu, người bệnh thường có xu hướng hưng phấn tình dục, trong khi giao hợp thì lại cố kéo dài thời gian, hãm tinh không xuất dẫn đến hoại tinh dồn ứ bên trong.

Khi ấy, dương vật không thể trở lại trạng thái bình thường kèm theo triệu chứng đau rát khiến người bệnh rơi vào tình trạng “đi thì cũng dở, ở không xong” rất khốn khổ.


Nhận xét