Chia tay vì quần lót ren: Thanh niên "hãm" tố người yêu cũ "lẳng lơ" vì mặc "hai mảnh" đi bơi, sử dụng nước hoa vùng kín

Bắt bạn gái xóa bài đăng bóc phốt mình vì lý do chia tay rất hãm, chàng trai lại lôi ra một lô xích xông những nguyên do khác cũng ‘chối tỉ’ không kém.


Chọn dấu chấm hết cho gấn 10 năm tình bạn và tình yêu, chàng trai đã khiến cô gái ngán ngẩm vì lý do rất củ chuối ‘chia tay vì em mặc quần lót ren đỏ’.

Bức xúc, cô gái đănng bài lên trên một diễn đàn than thở vì ông người yêu ‘cổ quái’ khiến cộng đồng mạng được phen cười rụng rốn.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó bởi sau khi biết bạn gái cũ công khai tin nhắn của mình với mọi người thì chàng trai đã yêu cầu cô gái xóa đi. Thậm chí anh này còn tạo áp lực với mẹ cô gái để người yêu cũ của mình gỡ bài và xóa tin nhắn.

Vốn cũng chỉ muốn êm đẹp, cô gái đã đồng ý xóa nhưng sáng hôm sau ngủ dậy, thấy tin nhắn tiếp theo của chàng trai, cô nàng lập tức muốn ‘bùng cháy’.

‘Ba máu sáu cơn’, cô quyết định không để im nữa mà tiếp tục bung lụa những tin nhắn tiếp theo của chàng người yêu ‘hãm nhất hệ mặt trời’.

Chàng trai rất đanh thép: ‘Tôi nhắn tin cho cô hôm qua sao cô không trả lời’. Chán ghét, cô gái dọa nếu còn tiếp tục nói thì cô sẽ đăng video nói chuyện của hai người lên. Nhưng chàng trai vẫn không chịu dừng. Anh ta còn thách thức: ‘Tôi sẽ vào hội cô bóc phốt tôi để vạch trần cô’.

Tiếp đó, chàng trai ‘đốp’ thằng mặt cô gái một loại những lý do chia tay mà anh ta cho rằng cô thiếu đứng đắn. Nào là cô mặc bikini hai mảnh để bơi, nào là quần áo lót cùng màu.

Anh chàng cho biết, tháng 9 rủ cô đi bơi và phát hiện cô mặc ‘hai mảnh’ và còn cạo lông vùng kín khiến anh thất vọng. Chàng người yêu hãm này cho rằng chỉ có loại con gái lẳng lơ mới như vậy.



Điều đáng nói là 3 tháng sau, khi rủ người yêu đi chơi, chàng trai phát hiện cô gái nhỏ dung dịch vào quần lót, hỏi ra thì biết đó là nước hoa vùng kín. Nhưng chàng trai cho rằng cô muốn dụ dỗ anh nên đã đổ thuốc kích dục vào đó.

Nhận xét