Top 7 loại đậu giàu protein nhất giúp tăng cơ bắp hoàn hảo

7 Loại đầu giàu protein giúp tăng cơ hoàn hảo


Đậu nành


100g đậu nành chứa 34gr protein, với protein và các axit amin này có thể thay thế cho thịt và cá cho một số bữa ăn mỗi ngày. Công dụng: chống lão hóa và làm đẹp da, cải thiện vòng 1 công ty.



Ngoài ra, chúng giúp ngăn ngừa và cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa ung thư và bệnh tim, làm giảm các triệu chứng của chứng mất ngủ. Đây cũng là một loại thực phẩm giàu đạm giúp tăng cường cơ bắp hiệu quả cho con quay hồi chuyển mà chúng ta cần chú ý. Sữa đậu nành giúp ngăn ngừa béo phì, cân bằng cơ thể, ngăn ngừa tích tụ mỡ bụng, chất thải độc hại, ...
Chế biến: luộc, rang, hấp, vắt sữa, ...

Đậu nành rang chứa 15g protein, giàu chất xơ và kali, rất thích hợp cho bữa ăn sáng hoặc giữa buổi sáng với một ly sữa ấm.

Đậu Hà Lan


100g đậu Hà Lan chứa 21,8 g protein. Đậu Hà Lan là một nguồn protein, axit folic và chất xơ tốt. Chúng tốt cho sức khỏe, giúp điều trị táo bón, ung thư và bệnh tim, v.v.

Đây cũng là một chế độ ăn giàu protein hoạt động tốt và giữ cho bạn tươi mới và khỏe mạnh. Vì vậy, bạn nên thêm thức ăn này vào các bữa ăn hàng ngày cho gia đình của bạn.

Bạn có thể nấu bằng cách: luộc, xào hoặc nghiền đậu phộng để làm sữa uống.
Lưu ý: Bạn nên nấu tất cả những thực phẩm này để tránh ngộ độc.

Bạn đang luyện tập gym? Bạn muốn tập nhanh có kết quả sở  hữu body 6 múi? Tìm hiểu ngay:

Đậu đen


100g đậu đen chứa 24g protein. Đậu đen rất tốt cho việc giữ ẩm cho thận, mạch máu não, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, làm chậm quá trình lão hóa và nguồn dinh dưỡng tốt cho phụ nữ. Ngoài ra, đậu đen cũng giải độc, làm sạch cơ thể, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Bạn có thể chuẩn bị bằng cách: nấu chè, cơm độn, nước tương, nướng bánh, ... Lưu ý cũng sử dụng vỏ ngoài màu đen.

Đậu xanh



100g đậu xanh chứa 23g protein. Đậu xanh hoạt động: Ngăn ngừa nguy cơ tim mạch, điều trị bệnh gút, giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt, ngăn ngừa ung thư dạ dày và thúc đẩy hệ miễn dịch.

Đậu xanh là một loại protein thức ăn nhanh giúp mọi người giảm cân nhanh chóng và an toàn vì nhiều người thích đậu xanh có đầy đủ chất dinh dưỡng giúp quá trình loại bỏ chất béo và các chất khác ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn.

Bạn có thể nấu ăn bằng cách: nấu súp, pha trà, làm bánh quy, nấu cháo hoặc làm thức ăn bổ dưỡng.

Đậu phộng


100g đậu phộng chứa 27g protein. Đậu phộng hoạt động để hỗ trợ lưu thông máu, ngăn ngừa sỏi mật, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa trầm cảm, giảm cholesterol, giảm cân và đặc biệt là ngăn ngừa ung thư và nguy cơ mắc bệnh tim.

Đậu phộng giúp giảm cân nhanh vì đậu phộng giúp bạn lâu nên bạn sẽ không có cảm giác đói để tiêu hóa thức ăn khác.

Bạn có thể nấu bằng cách: rang, đun sôi, nấu chè, nấu ăn, ...

Đậu đỏ


100g đậu đỏ chứa 22g protein. Đậu đỏ có tác dụng: thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, giảm mỡ. Đậu đỏ cũng chứa nhiều vitamin như: B1, B2, B6 và nhiều khoáng chất thiết yếu khác giúp máu, thúc đẩy hoạt động tim mạch, ...

Bạn có thể nấu bằng cách: luộc, hấp, làm sữa, làm mứt, nấu chè, ...

Đậu cô ve


100g đậu có chứa 5g protein. Đậu có tác dụng: kiểm soát lượng đường trong cơ thể, tăng cường hệ tiêu hóa, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh, cơ thể luôn tươi mới, cải thiện hệ thống miễn dịch và trao đổi chất và giải thể sỏi thận.

Đậu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang chuẩn bị cho một chế độ ăn uống giảm cân. Cocaine chứa các vitamin B1, B2, C, sắt, ... có nhiều chất xơ, ít chất béo ... và đặc biệt là cholesterol.

Bạn có thể xử lý bằng cách: xào, luộc, hấp, ...

Hy vọng rằng với một chế độ ăn uống giàu protein sẽ thúc đẩy cơ bắp của bạn, giảm cân nhanh chóng từ đậu trên bạn sẽ nhanh chóng có được cơ thể hoàn hảo của bạn. Nếu quan tâm, hãy đi qua các nhóm khác.

Nguồn: Tạp Chí Sức Khỏe

Nhận xét